หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

neobux เว็บคลิกโฆษณา จ่ายจริง และที่สำคัญคือสมัครฟรี


neobux คือ เว็บคลิกโฆษณาตระกูล bux ซึ่งจ่ายจริงมาโดยตลอด สามารถสร้างรายได้ถึงหลักพัน-หลักหมื่น อย่างแน่นอน โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะจ่ายจริงไหมและเป็นเว็บที่คนทั่วโลกไว้ใจมากที่สุดและอยู่มาอย่างยาวนานที่สุด อัตราค่าคลิกโฆษณาของ neobux คลิกละ 0.01$


วิธีการสมัคร neobux (ฟรี)
กด link ด้านล่างเพื่อสมัครสมาชิก neobux




หลังจากสมัครเสร็จจะได้หน้ายืนยัน code ตามรูปด้านล่าง
ห้ามปิดหน้านี้เด็ดขาดจนกว่าจะยืนยัน code เสร็จ โดย codeที่ได้ ให้ไปเช็คที่อีเมลที่เราใช้สมัคร

วิธีการทำเงินจาก neobux1. เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้ว login เข้าไปใน neobux ครับ https://www.neobux.com/?u=l


2. ไปที่ปุ่ม View Advertisements จะมีโฆษณาจาก neobux ให้เรากด จำนวนมากน้อยขึ้นอยู่กับสถานะของสมาชิกว่าเป็น สมาชิกชนิด standard หรือ premium
3. กดไปที่โฆษณาของ neobux ซึ่งหลังจากคลิกโฆษณาแล้วเราต้องกดลูกกลมๆ สีแดงเพื่อเป็นการยืนยัน ดังรูปด้านบน หลังจากกดแล้วก็จะเปิดหน้าโฆษณา รอจนกว่าหน้าเว็บจะโหลดเสร็จ แล้วค่อยไปคลิกโฆษณาอันถัดไป แต่ละคลิกจะได้ 0.01 หรือ 0.0125 ดอล ขึ้นอยู่กับสถานะสมาชิก (แต่ละโฆษณาดูได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น) 4. คลิกที่ชื่อ user เพื่อดูรายละเอียด และเงินที่ได้จาก neobuxตัวอย่างรายได้ คุณได้ $0.01/ 1โฆษณา และจาก downline $0.005/1โฆษณาคุณคลิก 4 โฆษณา / วัน = $0.04คุณมี downline 50 คน แต่ละคนคลิก 4 โฆษณา / วัน = $1.001 วัน คุณมีรายได้ = $1.041 สัปดาห์ คุณมีรายได้ = $7.281 เดือน คุณมีรายได้ = $31.20*** ถ้าคุณมี downline มากกว่า 50 คน คุณจะมีรายได้เพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น