หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

moneybumper


มาสร้างรายได้ง่ายๆแต่ได้ทุกเดือนกันเถอะ
จากการ Bump Site คลิก ปุ่ม Bump ได้ 5 ปุ่มต่อวัน

ได้วันละ $0.1 เดือนละ $3 (ประมาณ 105 บาท)
เฉพาะ ผู้ที่อัพเกรดเป็น Pro คุณจะมี ปุ่ม Bump เป็น 10 ปุ่ม
นั้นคือ คุณจะมีรายได้เป็น 2เท่า

ค่า Bump ของเพื่อนได้ $0.01 ต่อปุ่ม หรือ $0.05 ต่อวัน
ถ้าคุณเป็น Pro แนะนำเพื่อนเป็น Pro ได้ $3
รายได้จากการกดปุ่ม Bump ของคุณเองต่อเดือน $6
รายได้จากการกดปุ่ม Bump ของเพื่อนต่อเดือน $3($0.05 X 30 วัน)
รายได้จากการแนะนำเพื่อน $3 ต่อคน
และได้ทุกเดือนจากคนที่คุณแนะนำ $3/คน ตลอดไป

ค่า upgrade เพียง $10 เท่านั้น ได้ทุนคืน 100% ไม่ต้องคิดมาก upgrade เลย คุ้มกว่ากันเยอะ
เพราะถ้าคุณไม่ upgrade แต่คนที่คุณแนะนำเขา upgrade คุณก็ไม่ได้ค่าแนะนำ
ลองคิดดูจะคุ้มกว่าไหม ถ้า 350 บาท ทำให้เรามีเงินเดือนประจำ
จะหลักพันหลักหมื่นก็อยู่ที่คุณ

แต่ที่แน่ ๆ ชัวร์ ๆ 105 บาทต่อเดือน สำหรับสมาชิกธรรมดา
หรือ 210 บาทต่อเดือน สำหรับสมาชิกที่ upgrade เป็น Pro

นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น
(สามารถชำระเงินผ่านบัตร บีเฟิร์ส , เครดิต, k-web , paypal ได้ทันทีครับ)
ใช้บัตรบีเฟิร์สง่ายสุดๆถ้าเพื่อนๆคนไหนทำไม่เป็นสอบถามได้
อัพเกรดเป็น Pro 350 บาท ครั้งเดียวจบครับ

ขอสรุปรายได้อีกซักรอบนะครับ
คลิกที่ปุ่ม 10 ปุ่มทุกวัน (ประมาณไม่ถึง 30 วินาที) รับ $6 ต่อเดือน
ค่าแนะนำ $3 ต่อคน X จำนวนคนที่สมัครต่อจากเราต่อเดือน
โบนัสจากการคลิกปุ่ม Bump ของคนที่เราแนะนำ 0.01$ ต่อปุ่ม

มาดูขั้นตอนสมัครและทำเงิน กันครับ
ก่อนอื่นคลิกสมัครก่อน คลิกที่ป้ายด้านล่างครับ
http://www.MoneyBumper.com/Main.cfm?R=197132


พื่อนๆ ที่สมัครผ่านผม หากต้องการหน้าเว็บแนะนำสมาชิก แบบที่กำลังอ่านอยู่นี้










หลังจาก Login แล้ว จะเข้าสู่หน้าต่างสร้างรายได้ ซึ่งจะมีปุ่ม Bump ให้คลิก







หลังจาก Upgrade เป็น Pro แล้ว จะสามารถคลิกได้ 10 ปุ่ม ดังรูปข้างล่าง



วิธีการขอ Banner เพื่อแนะนำเพื่อนมาสมัคร

การแนะนำเพื่อน เรียกว่า การ Referal โดย Banner หรือ Link ที่ได้มา
จะมีรหัสสมาชิกของเราติดไปด้วย เพื่อบอกให้ระบบรู้ว่าใครเป็นคนแนะนำ
เวลาเพื่อนสมัครต่อจากเรา โดยการคลิกผ่าน Link ที่ขอ จะมีรหัสของเราติดไปด้วย
ทำให้ เว็บไซต์รู้ว่า เมื่อเพื่อนที่เราแนะนำคลิกปุ่ม Bump แล้วจะแบบ commission ให้ใคร






ถ้าเพื่อนที่เราแนะนำ Upgrade เป็น Pro เราจะได้โบนัส $3
แต่ถ้าเราเป็นสมาชิกธรรมดา แล้วเพื่อน Upgrade เราจะไม่ได้โบนัสส่วนนี้
ดังนั้นแนะนำว่า ควร Upgrade ตัวเองเลย จะได้ไม่เสียผลประโยชน์ส่วนนี้


วิธีการ Upgrade เป็น Pro

การแนะนำเพื่อน เรียกว่า การ Referal โดย Banner หรือ Link ที่ได้มา
จะมีรหัสสมาชิกของเราติดไปด้วย เพื่อบอกให้ระบบรู้ว่าใครเป็นคนแนะนำ
เวลาเพื่อนสมัครต่อจากเรา โดยการคลิกผ่าน Link ที่ขอ จะมีรหัสของเราติดไปด้วย
ทำให้ เว็บไซต์รู้ว่า เมื่อเพื่อนที่เราแนะนำคลิกปุ่ม Bump แล้วจะแบบ commission ให้ใคร





ถ้าเพื่อนที่เราแนะนำ Upgrade เป็น Pro เราจะได้โบนัส $3
แต่ถ้าเราเป็นสมาชิกธรรมดา แล้วเพื่อน Upgrade เราจะไม่ได้โบนัสส่วนนี้
ดังนั้นแนะนำว่า ควร Upgrade ตัวเองเลย จะได้ไม่เสียผลประโยชน์ส่วนนี้


เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้ Internet ในวงแลนเดียวกัน จะกดปุ่ม Bump ไม่ไป
ถ้ามีเครื่องอื่นเคยเข้าไปกดก่อนหน้าแล้ว ในระยะเวลา 24 ชั่วโมง
แต่ไม่เสียสิทธิ์ในการกด ให้ไปหาเครื่องอื่นที่เลข IP ไม่ตรงกันในการ Login


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น